Bí quyết chăm sóc làn da tại nhà sử dụng nguyên liệu tự nhiên


Những người phụ nữ bước sang tuổi 30 thường xuất hiện những nếp nhăn, dấu hiệu của tuổi tác, khiến cho các chị em tự ti với nhăn sắc của mình. Rất nhiều chị em đã tìm đến những cơ sở spa thầm chí là sử dụng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ những nếp nhăn trên gương mặt. Vậy có bí quyết nào mà không cần sử dụng đến các phương pháp phẫu thuật căng da mặt hay sử dụng các liệu trình tại spa mà vẫn có cho mình một làn da căng bóng mịn màng hay không ?. Bài viết này chúng tôi sẽ mang đến câu trả lời cho bạn làm bạn hài lòng:

1.Khi ngủ bạn hãy nằm ở tư thế ngửa đó là cách căng da mặt

Tư thế ngủ này không giúp nhiều cho việc căng da mặt , nhưng theo với sự nghiên cứu của các nhà khoa học mỹ thì việc bạn nằm nghiêng sẽ làm căng các nếp nhăn trên má và cằm.

2.Không nheo mắt

Khi bạn ngheo mắt liên tục để quan sát các đồ vât xung quanh thì bạn sẽ làm tăng khả năng hình thành các nếp nhăn do việc các cơ phải làm việc quá mệt mỏi. Bạn cần phải bỏ thói quen nheo mắt để có một nàn da đẹp nhất.

3.Ăn nhiều cá giúp làn da mặt trẻ khỏe

Những loại các ở tầng sâu của biển hay cá hồi chứ rất nhiều chất Omega-3 giúp giảm nếp năn trên da hiệu quả.Bạn cũng lên ăn kèm các loại thực phẩm bổ sung các chất cần thiết có da nhưng: Vitamin A,B2,...

4.Uống cacao hàng ngày cũng là cách căng da mặt hiệu quả

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học , chất flavanol có trong cacao giúp giảm đáng kể các nếp năn tồn tại trên mặt phụ nữ, còn giúp da tăng lượng nước và làm dã nhẵn nhịu còn chống tia UV xâm hại.

5.Không rửa mặt quá nhiều

Theo nghiên cứu nếu bạn rửa mặt quá nhiều lần thì bạn đã vô tình làm mất đi các tế bào da bình thường nhường chỗ cho các nếp năn hiện hữu trên mặt.
  

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét