Bí quyết xóa nhăn da mặt được các ngôi sao Việt sử dụng


Đối với những ngôi sao của công chúng, việc giữ gìn nhăn sắc là điều vô cùng quan trọng. Việc xuất hiện những nếp nhăn trên gương mặt do tuổi tác là điều không thể tránh khỏi. Nhưng những ngôi sao Việt đã sử dụng bí quyết gì để giữ gìn nhan sắc luôn tươi trẻ làn da luôn trắng sáng, mịn màng. Sau đây Dr.Hana xin giới thiệu những bí quyết làm căng da mặt tại nhà mà các người nổi tiếng sử dụng ngoài những buổi chăm sóc da tại các cơ sở spa.

Chỉ dùng nước rửa mặt – chưa bao giờ là đủ

Vào mỗi buổi sáng sớm bạn chỉ sử dụng nước để rửa mặt thì làn da bạn sẽ không cải thiệt được. Mà thay vào đó là sử dụng thêm sữa rửa mặt mang thương hiệu Paula’s Choice thì mới giúp làn da xoa tan nếp nhăn, tẩy các tế bào da chết sau một đêm tích tụ lại.

Nhưng có rất nhiệu chị em nghĩ: chỉ khi tiếp xúc với bụi bận thì mời cần sử dụng mỹ phẩm. Điều đó là hoàn toàn sai lầm khi các tế bào da chết nếu không được xử lý kịp thời thì sẽ làm che khít lỗ chân lông, dần dần da sẽ trở lên khô và chính điều đó hình thành các nếp nhăn.

Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da ngay sau khi rửa mặt

Đây là một bước vô cùng quan trọng dành cho da dầu và da khô. Giúp cho làn da có độ ấm tránh hiện tượng da thiếu nước làm làn da khô, nứt nẻ. Khi da khô thiếu nước lâu ngày dẫn đến hiện tượng hình thành chất nhờn trên da.

Sau khi rửa mặt tuyệt đối không sử dụng khăn lau khô

Khăn lau thường có bề mặt khô sát, là ổ chứa của rất nhiều vi khuẩn. Lâu ngày làn da sẽ bị dị ứng và gây ra những nếp nhăn, nhưng cô nàng mụn không đáng có. Để khắc phục tình trạng đó thì sau khi rửa mặt lên sử dụng các bông tẩy trang để thấm khô làn da giúp làn da tránh được các vi khuẩn và trắng sáng mịn màng.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét