Tại sao việc trẻ hóa làn da lại quan trọng đến vậy?


Theo Dr.Hana: Chúng ta không thể ngăn được tuổi già theo thời gian nhưng chúng ta có thể trẻ mãi với thời gian.

“ Trẻ mãi với thời gian” là điều mong ước của tất cả phụ nữ hiện nay. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng thành công lưu giữ lại tuổi thanh xuân. Có một số người nóng lòng muốn lưu giữ lại tuổi thanh xuân mà đã tìm đến những phương pháp trẻ hóa làn da bằng botox và các phương pháp không an toàn khác “ nhằm ăn giam tuổi “. Tuy nhiên có những người phụ nữ thông minh đã tìm được cho mình một phương pháp trẻ hóa làn da an toàn lưu giữ lại tuổi thanh xuân trong một thời gian dài. Cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp trẻ hóa làn da an toàn và được các chị em tin tưởng suốt 5 năm qua tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana.

Tầm quan trọng của việc trẻ hóa làn da

Bắt đầu từ tuổi 30 trở đi , người phụ nữ thường sẽ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn trên gương mặt, Cho thấy dấu hiệu của tuổi tác: da khô , sần sùi , đen sạm . Càng về sau làn da bạn càng xuất hiện những dấu hiệu quả của tuổi tác ngày càng rõ rệt hơn: tàn nhang , lỗ chân lông , nếp nhăn xuất hiện rõ ràng hơn.


Nếu trước đây , khi ngành thẩm mỹ chưa phát triển và những phương pháp còn lạc hậu thì rất nhiều chị em phải sống chung với sự tự ti của mình. Còn hiện nay với công nghệ hiện đại cùng với phương pháp tiên tiến đã giúp chị em có thể trẻ hóa làn da giữ gìn tuổi thanh xuân là điều vô cùng dễ dàng. “ Trẻ hóa làn da” là một thuật ngữ được dùng trong thẩm mỹ để giúp bạn giữ gìn nhăn sác trẻ mãi với thời gian: xóa tan mọi nếp nhăn và thách thức mọi cấp độ lão hóa.

Theo như chuyên gia Dr.Hana nói ” chúng tôi không thể ngăn nổi tuổi già nhưng chúng tôi có thể giúp bạn trẻ mãi điều đó hoàn toàn có thể, đó không phải phép màu mà là sự tiến bộ của khoa học “ với phương pháp Nguyễn Công Hân.

Phương pháp Nguyễn Công Hân là gì ?

Phương pháp này còn có tên gọi khác mà được các chị em truyền tai nhau: Phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ. Phương pháp sử dụng sợi chỉ sinh học được tổ chức FDA hoa kỳ chứng nhận phù hợp với cơ thể người. Khi sợi chỉ được luồn dưới da sẽ kích thích sự sản sinh collagen gấp 7 lần bình thường. Giúp liên kết da trở lên săn chắc , căng bóng. Hiệu quả này có thế giúp bạn lưu giữ nhan sắc lên tới 20 năm. Phương pháp độc quyền tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana sau nhiều năm nghiên cứu với nhưng tâm huyết và chăn chở để giúp chị em trẻ mãi với thời gian.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét