Ai sẽ là người may mắn được phần quà lên tới 80 triệu đồng vào ngày 23/12

Sức nóng “ sự kiện thẩm mỹ lớn nhất 2017 tại TP.HCM” đã lan tỏa ra khắp các quận huyện tại TP.HCM địa điểm diễn ra sự kiện livestream trực tiếp bác sỹ Nguyễn Công Hân căng da mặt tìm lại 20 năm tuổi thanh xuân cho khách hàng tại khách sạn 6 sao mang tầm cơ quốc tế The reverie Saigon, 57 – 69F, Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhanh tay tham gia để được tận mắt chứng kiến phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật độc nhất tại việt nam. Được giới chuyên môn trên thế giới đánh giá cao , là một bước tiến vượt bật cho ngành chăm sóc chắc đẹp.

Khi bạn tham gian bạn còn có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ chính của chương trình đến từ hãng mỹ phẩm số một Hoa Kỳ Paula’s Choice là một bộ mỹ phẩm trị giá 4.000.000đ . Nhanh tay đăng ký tham gia chương trình miễn phí để nhận cho mình những phần quà hấp dẫn.

Ngoài ra sẽ có 20 phần quà đặc biệt dành cho 20 khách hàng may mắn tham dự chương trình trị giá lên tới 80.000.000 đồng. Nhanh tay đăng ký để sở hữu cho mình một tấm vé vàng tham gia sự kiện “ thẩm mỹ lớn nhất năm 2017 “ diễn ra vào ngày 23/12 tại TP.HCM.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét