Căng da không phẫu thuật phương pháp an toàn tuyệt đối


Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng, tăng cả về chất lượng. Nhằm đáp ứng những nhu cầu làm đẹp đó của chị em. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana là đơn vị đã ứng dụng thành công và độc quyền phương pháp căng da mặt không phẫu thuật.

Phương pháp đã chứng minh được sự an toàn tuyệt đối trên 5000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong 5 năm xây dựng và phát triển. Phương pháp này là phương pháp không sử dụng dao kéo phẫu thuật, không gây biến chứng, không xâm lấn hay ảnh hưởng để hệ thống dây thần kinh cảm giác dưới làn da trên khuôn mặt.

Từ khi ra đời phương pháp đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chị em, sau những năm xây dựng và phát triển đến nay Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana là đơn vị độc quyền phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu được đánh giá là thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam. Với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cùng hệ thông trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao được đạo tạo bài bản, Dr.Hana chắc chắn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp cho các chị em.

Phương pháp này sử dụng sợi chỉ sinh học không tiêu Hoa Kỳ, Sợi chỉ được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Trải qua những quy trình kiểm tra khắt khe của tổ chức FDA, chứng nhận sợi chỉ an toàn, phù hợp với người sử dụng. Phương pháp không sử dụng dao kéo mà sử dụng các thiết bị chuyên dụng để thực hiện thao tác luồn chỉ vào các vị trì da chùng nhão để kéo căng làn da. Khi sợi chỉ được cố định dưới da sẽ kích thích sự sản sinh ra collage nhanh hơn bình thường, tạo thành mạng lưới liên kết dưới da giúp nâng đỡ làn da một các vô cùng hiệu quả. Với đặc tích không tiêu, không đứt gãy nên có thể giúp duy trị kết quả lên tới 20 năm.

Phương pháp được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ trên thế giới đánh giá là một bước tiến dài và vượt bậc trong công nghệ chăm sóc da, là một phương pháp an toàn. Phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu đã đánh dấu một bước tiến trong  công nghệ chăm sóc sắc đẹp của Việt Nam trên thị trường thế giới.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana xứng đáng là địa chỉ căng da mặt đáng tin cậy của chị em, giúp chị em lấy lại từ 10-20 tuổi thanh xuân. Duy trì kết quả lên tới 20 năm mà không một địa chỉ hay phương pháp căng da nào khác có thể thực hiện được. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét