Địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt và an toàn nhất


Đời sống nhân dân được nâng cao, theo đó là nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng ngày càng tăng. Chính vì để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Rất nhiều đơn vị thẩm mỹ với những công nghệ khác nhau được hình thành. Từ những phương pháp căng da mặt truyền thống cho đến những phương pháp căng da mặt không phẫu thuật. Nhưng không phải đơn vị và phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả tốt và an toàn nhất. Địa chỉ căng da mặt ở đâu tốt nhất luôn là vấn đề được các chị em quan tâm.

1.Phương pháp hiện đại

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana là đơn vị duy nhất được độc quyền sử dụng phương pháp căng da mặt không phẫu thuật tại Việt Nam. Phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao, là một bước tiến dài trong công nghệ chăm sóc ra. Phương pháp sử dụng sợ chỉ sinh học không tiêu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Trải qua những khâu kiểm định khắt khao của tổ chức FDA, sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ đã nhận được giấy chứng nhận phù hợp với cơ thể người.

Phương pháp căng da bằng chỉ không tiêu hoa kỳ còn là phương pháp mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ, chỉ 90 phút thực hiện bạn sẽ có ngày một làn da trẻ lại từ 10-20 tuổi và thời gian duy trì hiệu quả lên tới 20 năm.

2. Cơ sở vật chất

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam sở hữu những trang thiết bị hiện đại, phòng thực hiện căng da được khử trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Ý Tế. Đội ngũ ý bác sỹ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ các trường đại học y khoa nổi tiếng tại Việt Nam. Phòng phẫu thuật với những thiết bị hiện đại gồm những dụng cụ, bàn phẫu thuật, dụng cụ hỗ trợ tiên tiến nhất hiện nay.

Bài viết trên là những thông tin về địa chỉ căng da mặt uy tín và an toàn bậc nhật tại Việt Nam. Cùng với đó là phương pháp độc quyền căng da không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hoa kỳ. Phương pháp giúp ngàn hàng chị em trong và ngoài nước lấy lại tuổi thành xuân, xóa tan mọi dấu hiệu của tuổi tác. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét