Các phương pháp căng da vùng rãnh mũi

Rãnh mũi là một phần trên khuôn mặt , rất hay chảy xệ và xuất hiện những hằn sâu chính vì thế đã khiến cho bạn già đi trông thấy. Những nếp nhăn đó theo thời gian sẽ xuất hiện trên gương mặt của tất cả chúng ta” thời gian lấy đi nét đẹp của tuổi thanh xuân “.

Vậy làm sao để xóa đi những nếp nhăn xuất hiện theo thời gian này ? Câu hỏi và cũng là điều lo lắng của các chị em phụ nữ. Và Dr.Hana xin chia sẻ với các bạn những bí quyết xóa tan nếp nhăn ở cùng rãnh mũi một cách hiệu quả.

Botox xóa nếp nhăn nhanh chóng

Botox là phương pháp được rất nhiều chị em sử dụng , khi sử dụng phương pháp này bạn làn da của bạn sẽ trở lên căng bóng nhanh chóng, những nếp nhăn sẽ biến mất không dấu vết. Nhưng nếu bạn sử dụng nhiều sẽ khiên khuông mặt bạn chở lên cứng đơ không tự nhiên.

Tuy nhiên phương pháp này có thể mang lại hiệu quả tức thì giúp bạn lấy làn da da căng bóng, nhưng hiệu quả thì không thể duy trì trong thời gian dài. Sau một khoảng thời gian bạn sẽ pải tiêm 1 lượng botox mới để giữ làn da căng bóng.

Làm đầy Filler

Đây là phương pháp sử dụng các chất làm đầy được bộ ý tế chứng nhận đước phép sử dụng như: Acid hyaluronic, Polyacrylamid hydrogel Collagen,… nó sẽ giúp rãnh mũi của bạn đầy nhanh chóng và xóa tan những nếp nhăn. Thời gian duy trì của phương pháp Filler là khoảng 2 năm. Sau khoảng thời gian trên chất làm đầy sẽ tự tiêu tan và những nếp nhăn bắng đầu xuất hiện trở lại.

Phương pháp sử dụng chất làm đầy sẽ để lại rất nhiều biến chứng về sau nếu những bạn sử dụng dịch vụ tại cơ sở không uy tín và chất làm đầy kém chất lượng.

Căng da bằng chỉ không tiêu hoa kỳ

Phương pháp căng da bằng chỉ khoa tiêu hoa kỳ được FDA chứng nhận. Chỉ không tiêu hoa kỳ là một loại chỉ sinh học không tiêu có khả năng kích thích sự sản sinh ra collagen gấp 7 lần bình thường.Công nghệ căng da vượt trội nâng đỡ làn da giúp làn da căng bóng sau 90 phút thực hiện. Giúp bạn xóa tan những nếp nhăn vùng rãnh mũi, giúp làn da trở lên săn chắc , mịn màng.

Điều tuyệt vời mà phương pháp này mang lại, nó có thể duy trình trong thời gian lên đến 20 năm giúp cho bạn trẻ mãi với thời gian. Đầy là phương pháp được các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ đánh giá là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật tiên tiến bật nhất hiện nay.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana cũng là đơn vị độc quyền phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ. Chúng tôi đã đem lại tuổi thanh xuân cho trên 5000 khách hàng trong vòng 5 năm qua. Quả là con số đáng kinh ngạc phải không.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét