Những xu hướng đang làm mê hoặc các cô nàng trên thế giới.

Bước sang năm mới 2018  cũng là lúc những xu hướng thời trang mới bất đầu lên ngôi để chào đón một năm mới. Nếu những điện thoại bạn tràn ngập những hình ảnh về xu hướng siêu hot trên thế giới đước chia sẻ trên Instagram. Khi gió đồng về cũng là lúc bạn cần sắm cho mình những bộ cánh mới , những xu hướng thời trang mới. Nhưng chưa chắc những bộ cánh mới bạn sắm là xu hướng hot của năm 2018 mà thầy vào đó là những  xu hướng mới lạ mang phong cách năng động, nữ tính.

Xu hướng hot nhất năm 2018 có lẽ sẽ phải kể đến những kiểu áo khoác từ Blazer nhung cho đến những mẫu áo lông cổ điển kiểu teddy bear , từ áo khoác bóng cho tới kiểu denim. Món đồ áo khoác là món đồ giúp cho bạn nâng hạng phong cách của chính mình một cách nhanh nhất. Sau đây là những xu hướng áo khoác đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thế giới được săn đón nhiều nhất.

1.Áo khoác lông Teddy

Bạn dạo phố cuối tuần tuần bằng một chiếc áo khoác kiểu Teddy cộng với 1 chiếc quần jeans. Thêm cho mình một đôi guốc vừa ý. Như vậy bạn đã có cho một phong cách ấn tượng – năng động – trẻ trung và không kém phần quý phái.
2.Áo khoác denim

Cuối tuần bạn dạo phố với phong cách đơn giản với chiếc áo khoác kiểu denim kết hợp với một chiếc váy dài. Vậy là bạn đã có cho mình một xu hướng thời trang làm mưa làm gió trên thị thường thời trang đầu năm 2018.

3. Áo Balzer

Đây là kiểu áo đã làm mưa làm gió trên thị trường châu âu từ cuối năm 2017. Bước sang 2018 áo Balzer đã nổi như cồn tại thị trường châu á. Bạn chỉ cần kết hợp áo Blazer với áo thun bó sát cùng với chiếc quần jeans đơn giản là có thể có cho mình xu hướng hót nhất năm 2018.

4. Áo Khoác Nhung


Đây là xu hướng được mọi tí đồ ưu ái nhất mùa thu đông, chẳng cần đòi hỏi bạn khả năng phối đồ, nhưng vẫn mang cho bạn vẻ thanh lịch , sang trọng.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét