Chuyên gia giải đáp về phương pháp căng da không phẫu thuật

Hỏi: 
Thưa bác sỹ hiện nay do vấn đề tuổi tác gương mặt em bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, ngày càng rõ hơn. Hiện nay qua tìm hiểu em biết được có phương pháp trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật, xin bác sỹ từ vấn giúp em về phương pháp này và địa chỉ thực hiện.

Trả Lời:

Chào bạn.! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp căng da mặt không phẫu thuật.

Hiện nay phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ là phương pháp độc quyền tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana. Phương pháp này sử dụng sợ chỉ sinh học được nhập khẩu từ hoa kỳ và được tổ chức FDA chứng nhận là an toàn và phù hợp với cơ thể người. Các sợ chỉ khi được các bác sỹ thực hiện luồn dưới da thì sẽ giúp khả năng kích thích sản sinh collage giúp tạo thành hệ thống liên kết chặt chẽ dưới da, nâng đỡ làn da một cách hiệu quả.

Điểm nổi bật của phương pháp nay mang lại đó nữa là: thời gian thực hiện liệu trình trẻ lóa làm da chỉ diễn ra trong 90 phút những hiệu quả có thể duy trì lên tới 20 năm. Đây là một phương pháp được giới chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá là an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng và khách hàng có thể điều chỉnh độ căng của làn da theo ý muốn trong khi bác sỹ thực hiện căng da.

Hy vọng với những chia sẽ trên có thể giúp bạn có cái nhìn cơ bản nhất về phương pháp đang giúp cho hàng ngàn chị em lấy lại 10 tuổi thanh xuân. Duy trì nhăn sắc trẻ mãi với thời gian.

Bạn cũng lên lưu ý: Viện Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Dr.Hana là đơn vị độc quyền phương pháp căng da không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hoa kỳ. Bất kỳ đơn vị nào hay cơ sở nào Quảng cáo hay PR phương pháp này đều là giả mạo. Để giúp bạn hiểu rõ và chi tiết hơn về phương pháp chúng tôi khuyên bạn hãy đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana địa chỉ: 456-458 Trần Khắc Chân – Hai Bà Trừng – Tp.Hà Nội để được tư vấn trực tiếp và giải đáp những thắc mắc bạn đang gặp phải về làn da. 
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét