Trẻ hóa làn da với công nghệ và phương pháp hiện đại

5 năm hoạt động trên thị trường thẩm mỹ đầy tính cạnh tranh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana đã và đang ngày càng phát triển vượt bậc. Năm 2017 Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana được khách hàng sử dụng đánh giá là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại việt nam với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả.

Dr.Hana là đơn vị độc quyền phương pháp căng da mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ ( phương pháp Nguyễn Công Hân được giới chuyên gia thẩm mỹ hoa kỳ đặt tên theo tên người đã ứng dụng thành công phương pháp này vào việc trẻ hóa làn da ). Phương pháp này được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá là một bước tiến vượt bậc của công nghệ chăm sóc làn da. Phương pháp Nguyễn Công Hân được ứng dụng lần đầu tiên tại việt nam vào năm 2013. Sau 5 năm phát triển đến nay đã có hơn 5.000 khách hàng sử dụng phương pháp để giữ gìn nhan sắc trẻ mãi với thời gian.

Phương pháp Nguyễn Công Hân là một phương pháp căng da mặt không phẫu thuật, không gây xâm lấn và ảnh hưởng đến các dây thần kinh của khuôn mặt tránh được những biến chứng. Phương pháp còn sử dụng sợi chỉ sinh học không tiêu của Hoa Kỳ được tổ chức FDA chứng nhận phù hợp với cơ thể con người. Khi sợi chỉ được luồn dưới da sẽ kích thích sự sản sinh collagen gấp 7 lần bình thường giúp cố định bề mặt da giúp duy trì làn da căng bóng trong thời gian lên tới 20 năm tránh được sự trùng nhão và hình thành nếp nhăn.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana là đơn vị độc quyền phương pháp Nguyễn Công Hân. Hàng có rất nhiều khách hàng đến để đăng ký sử dụng dịch vụ , bạn còn chờ đợi gì nữa mà không sử dụng dịch vụ tại Dr.Hana để có làn da trẻ mãi với thời gian.

Những điểm nổi bật mà phương pháp Nguyễn Công Hân mang lại:

-       Không phẫu thuật bạn hoàn toàn tỉnh táo trong khi thực hiện
-       Không phải phẫu thuật lên không gây xâm lấn , không đau
-       Không ảnh hưởng đến các dây thần kinh dưới da
-       Có thể điều chỉnh độ căng tùy ý theo yêu cầu của khách hàng
-       Hoạt động bình thường ngay khi thực hiện căng da


Dr.Hana viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.!

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét