Phương pháp căng da mặt nội soi hiệu quả


Phương pháp căng da mặt nội soi là gì và phương pháp này có thực sự là một phương pháp an toàn trong việc trẻ hóa làn da. Phương pháp căng da mặt nội soi là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn trong công cuộc giữ gìn nhăn sắc trẻ mãi với thời gian. Những có thực phương pháp này mang lại hiệu quả cao và thời gian duy trì lâu. Hãy cùng Dr.Hana đi tìm hiểu và phân tích những ưu và nhược điểm của phương pháp căng da mặt nội soi mang lại. Và tìm hiểu xem có phương pháp nào thay thế phương pháp này và đem lại hiệu quả tuyệt đối không có một nhược điểm nào không.

Phương pháp căng da mặt nội soi là phương pháp có những ưu điểm mà những phương pháp phẫu thuật truyền thống khác có được: không rạch da đầu để bảo vệ các dây thần kinh cảm giác dưới da, để đảm bảo nhánh trán của thần kinh mặt không bị tổn thưởng, tránh sưng tấy , nhiễm trùng sau căng da. Khi bạn thực hiện trẻ hóa làn da bằng phương pháp này thì mọi nếp nhăn trên gương mặt bạn sẽ bị xóa tan , giúp bạn lấy lại nhan sắc tuổi thanh xuân. Phương pháp này thánh thức mọi cấp độ lão hóa, mọi độ tuổi đều có thể thực hiện được phương pháp này.

Tuy nhiên phương pháp căng da mặt nội soi cũng để lại một số biến chứng sau:

-Gây ảnh hương đến thần kinh mặt , cứng , liệt khuôn mặt chiếm tỉ lệ 0,5 – 0,7% tổng số ca
-Tụ máu vùng cổ. Để hạn chế biến chứng này thì hãy kiểm tra độ đông máu của khách hàng trước khi tiến hành phẫu thuật, sau phẫu thuật cần phải theo dõi tốt sức khỏe của bệnh nhân.

-Xuất hiện những vết bầm dưới da, chỉ những người có mạch máu yếu mới xuất hiện hiện tượng này, hết sau 7- 10 ngày sau căng da.

-Căng da bằng phương pháp này có thể gây hoại tử một vùng da đối với những người hút thuốc. Hãy bỏ hút thuốc trước  2 tuần khi phẫu thuật căng da nội soi.

Theo chuyên gia thì sử dụng phương pháp này sau một thời gian làn da sẽ lại bị trùng nhão nhưng ban đầu, do làn da vốn mềm yêu không thể chịu được lực kéo căng sao một thời gian.

Vậy có phương pháp nào để khắc phục được những vấn đề mà phương pháp nội soi mang lại ?
Hãy đến Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana để được tư vấn về phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hoa kỳ. Một phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả lên tới 20 năm giúp bạn trẻ lại 15 tuổi chỉ sau 90 phút thực hiện. Không phẫu thuật , không đau, không biến chứng và có thể hoạt động bình thường ngay sau khi thực hiện căng da.


Bài viết bạn quan tâm: phương pháp căng da không phẫu thuật
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét