Phương pháp căng da vùng mắt hiệu quả tức thì


Thời gian luôn là vấn đề mà người phụ nữ quan tâm nhất, vì nó ảnh hưởng đến nhan sắc. Thời gian trôi qua trên gương mặt của người phụ nữ luôn xuất hiện những nếp nhăn , thể hiện sự già đi theo thời gian. Điểm xuất hiện nhiều vùng nhắn nhất có lẻ là vùng mắt , vùng mắt được cho là cửa sổ của tâm hồn.

Theo nghiên cứu mới nhất cảu các chuyên gia về thẩm mỹ nguyên ngân dẫn đến nếp nhắn ở vùng mắt là do:

-Lão hóa: vần đề này ai trong số chúng ta để phải gặp phải vì theo thời gian thì lượng collagen và elatisn sản sinh sẽ bị giảm đi làm cho cấu trúc của làn da lỏng lẻo, độ kết dính bị mất đi dẫn đến việc hình thành những nếp nhăn.

Chăm sóc da không khoa học: đôi với những người thức khuya, sử dụng các chất kích thích , chăm sóc da không khoa học thì những nếp nhăn sẽ hình thành sớm hơn và làn da xuống cấp trầm trọng.
Môi trường bị ô nhiễm: khói bụi , ánh nắng mặt trời ,.... vô số những nguyên nhân khác đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Thói quen biểu cảm: việc bạn có thói quen nheo mắt , lâu dần nó sẽ hình thành những vết chân chim và nếp nhăn vùng mặt.

Khi vùng mắt hình thành những nếp nhăn không thể tránh khỏi thì có phương pháp nào căng da cùng mắt để lấy lại làn da trẻ trung ngày xưa đó là câu hỏi được rất nhiều chị em chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp ?.

Với vị thế là viện thẩm mỹ uy tín và an toàn nhất tại Việt Nam sử dụng những kỹ thuật và thiết bị hiện đại nhất , Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana đứng đầu là bác sỹ Nguyễn Công Hân đã nghiên cứu và cho ra thị trường phương pháp căng da vùng thái dương ,cung mày , trán để xóa tan nếp nhăn vùng mắt giúp cho khách hàng tìm lại tuổi thanh xuân. Những nố lực của Dr.Hana là từ mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất cho chị em phụ nữ tại Việt Nam và nước ngoài. Hãy đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana để được chia sẻ “ bí quyết trẻ mãi với thời gian ”.

Quy trình thực hiện căng da vùng mắt gồm 4 bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ sẽ thăm khám ,tư vấn cho bạn những phương pháp phù hợp nhất với tình trạng da của mỗi khách hàng và lên phác đồ điều trị sao cho phù hợp
Bước 2: Sát khuẩn vùng căng da và gây tê
Các chuyên viên sẽ tiến hành sát khuẩn để tránh trường hợp bị nhiễm khuẩn sau khi căng da và tiến hành gây tê trên vùng da trị liệu. Giúp bạn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện
Bước 3: Thực hiện căng da
Bác sỹ sẽ tiến hành luồn chỉ dưới da và tiến hành căng da
Bước 4: cho khách so sánh và căng dặn ra về

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em phụ nữ có cái nhìn tổng quát về phương pháp căng da vùng mắt tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana.


Xem Thêm: căng da mặt ở đâu tốt , căng da không phẫu thuật
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét