Điểm danh các công nghệ căng da vùng rãnh mũi hot nhất 2018


Hầu hết mọi người ngoài 30 đều xuất hiện những nếp nhăn , làn da chùng nhão ở vị trí rãnh mũi. Khi cười những nếp nhăn sẽ hiện hữu càng rõ ràng, nhưng vậy việc khắc phục bằng phương pháp thông thương không đem lại hiệu quả cho làn da. Vậy những công nghệ xóa nếp nhăn nào được sử dụng nhiều nhất trong năm 2018.

1.Phương pháp căng da rãnh mũi bằng chỉ không tiêu hoa kỳ

Đây là phương pháp đứng đầu trong danh sách các phương pháp giúp chị em xóa nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Đây là phương pháp độc quyền tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana. Trong năm 2017 đã có hơn 1000 khách hàng đã sử dụng công nghệ căng da không cần phẫu thuật này. Với hơn 100 người ở nước ngoài về việt nam sử dụng dịch vụ căng da. Đây là phương pháp sử dụng chỉ sinh học giúp kích thích sự sản sinh collagen gấp 7 lần bình thường.

Phương pháp này đứng vị trí số 1 là rất xứng đáng vị hiệu quả của phương pháp sử dụng chỉ không tiêu hoa kỳ này có thể lên tới 20 năm mà không một phương pháp căng da nào có được.Phương pháp giúp xóa nếp nhăn , trẻ hóa làn da thách thức mọi cấp độ lão hóa. Để biết thêm về phương pháp căng da rãnh mũi không cần phẫu thuật bằng chỉ không tiêu hãy liên hệ với Dr.Hana để được tư vấn.

2.Phương pháp tiêm botoxin

Đây là một phương pháp cũng được rất nhiều chị em tin dùng vì hiểu quả tức thì, chi phí thấp. Phương pháp này có ưu điểm là nhanh chóng, hiệu quả tức thì, không xâm lấn đau nhức, không để lai sẹo và có chi phí vừa phải. Sử dụng botoxin được bộ ý tế cấp phép để tiêm vào vùng rãnh mũi giúp xóa nếp nhăn vùng rãnh mũi, không để lại sẹo.

Nhược điểm của phương pháp là: gây cứng , liệt cơ khuôn mặt gây mất tự nhiên. Và botoxin chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn, sau một thời gian bạn phải tiêm lại botoxin để duy trì thẩm mỹ khuôn mặt.

3.Sử dụng các chất làm đầy

Phương pháp này là sử dụng các chất làm đầy được bộ ý tế cấp phép như: restylane, perlane (thành phần chính là acid hyaluronide)  xóa nếp nhăn rãnh mũi và có thời gian duy trì 6-12 tháng.
Nhược điểm của phương pháp này là có thể gây ra những biến chứng. Nếu nhưng bạn không lựa chọn những cơ sở và chất làm đầy uy tín.

4. Căng da mặt nội soi vùng rãnh mũi và vùng má

Dây là phương pháp phẫu thuật nội soi loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn vùng má , vùng cổ chảy xệ. Phương pháp này mang đến hiệu quả lâu dài và hạn chế được sự xâm lấn, trẻ hóa làn da hiệu quả.
Trên đây là những phương pháp căng da vùng rãnh vũng được các chị em tin dùng năm 2017 nhưng nổi bật nhất vẫn là Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana với phương pháp căng da vùng rãnh mũi không cần phẫu thuật.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét