So sánh căng da phẫu thuật và căng da không phẫu thuật


Hiện nay nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của con người, ai trong chúng ta đều muốn sở hữu nhăn sắc đẹp ngày càng đẹp hơn. Khi mà tuổi tác ngày càng cao thì con người không thể tránh khỏi những nếp năn, những dấu hiệu ghi dấu thời gian trên gương mặc. Nên nhiều người đã nhờ đến những phương pháp phẫu thuật tạo hình vùng mặt để giúp mình cố tìm lại tuổi thanh xuân tươi trẻ ngày xưa “ cố níu giữ tuổi thanh xuân”.

Bạn muốn níu giữ tuổi thanh xuân bằng phương pháp phẫu thuật tạo hình cho da vùng mặt, vậy bạn đã nắm được những kiến thức nào về phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kiến thức và các phương pháp thẩm mỹ “tìm lại tuổi thanh xuân “ giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề.

Phương pháp căng da toàn mặt bằng phẫu thuật

Đây là một phương pháp được rất nhiều bệnh viện , viện thẩm mỹ dùng hiện nay nó được cho là phương pháp phổ biến nhất. Và phương pháp này có thể để lại một số biến chứng không mong muốn cho khách hàng.

Những biến chứng bạn có thể gặp phải khi dùng phương pháp này:

  1. Mất tóc : bạn có thể bị mất tóc vùng thái dương tạm thời hoặc có thể mất vĩnh viễn
  2. Liệt mặt: do khi phẫu thuật có thể gây ảnh hưởng đến dây thần kinh số 7. Nhưng đây là một những biến chứng chỉ chiếm 1% trong giới ý khoa trên thế giới. Bạn có thể bị trong khoảng 1 thời gian ngắn hoặc trong trường hợp biến chứng theo bạn vĩnh viễn
  3. Giảm khả năng và cảm giác vùng tai: do phẫu thuật gây ảnh hưởng lên nhánh thần kinh cảm giác cho tai , biến chứng này chỉ tồn tại trong 1 khoảng thời gian ngắn và nó sẽ biến mất. Nếu tồn tại quá lâu thì bạn phải thực hiện phẫu thuật để khắc phục.
Hiện này vẫn còn rất nhiều người sử dụng phương pháp phẫu thuật căng da mặt để “ tìm lại tuổi thanh xuân”.

Nhưng các bạn hãy yên tâm vì hiện tại tại Việt Nam và trên thế giới đã xuất hiện phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ.

Phương pháp căng da toàn mặt bằng chỉ không tiêu hoa kỳ.

Đây là một phương pháp mới trên thế giới và tại Việt Nam, giúp cho bạn tìm lại tuổi thanh xuân một cách nhanh chóng, không gây ra những biến chứng, thời gian phục hồi nhanh. Phương pháp căng da toàn mặt không phẫu thuật chỉ có tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana.

Đây là một phương pháp độc quyền chỉ có tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Hana giúp cho bạn trẻ mới với thời gian mà không để lại sẹo, không cần lo lắng xảy ra biến chứng. Hãy đến với chúng tối, chúng tôi sẽ giúp bạn trẻ mãi với thời gian.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét